giamcannhanhiblue.blogspot.com

Cách làm hết vết thâm mụn ở lưng hiệu quả nhất

Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014 0 nhận xét


Cách làm hết vết thâm mụn ở lưng hiệu quả nhất. Cách lam hết vết thâm mụn để lại trên lưng. Cách trị vết thâm mun ở lưng hiệu quả

Vấn đề mụn ở lưng quả thật là một vấn đề rất nhức nhối và gây thiếu tự tin cho cả nam và nữ. Hôm nay giamcannhanhiblue.blogspot.com xin chia sẻ tới các bạn các cách làm hết vết thâm mụn ở lưng hiệu quả nhất rất mong nó sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn


Về cơ bản thì mụn ở lưng cũng không có gì khác biệt so với trên mặt đâu các bạn ạ. Mình  tìm hiểu thì thấy có 2 nguyên nhân chính gây ra mụn ở lưng là tuyến bã dưới da bị tắc nghẽn và nhiễm trùng bên trong nang mụn.Bên cạnh đó, một số nguyên nhân phụ khác có thể dẫn đến mụn lưng là do từ quần áo và mồ hôi cơ thể.

Đặc biệt là các trang phục bó sát như đồ bơi, đồ tập thể dục… đều được làm từ các loại vải không thấm nước, khi hoạt động nhiều khiến lưng mồ hôi, và vải bị chà xát lên da càng dễ gây ra mụn. Thêm nữa, nếu khi tắm bạn không rửa sạch các loại mỹ phẩm trên da lưng cũng là những nguyên nhân dễ gây ra tình trạng mụn đó nhé.

Cách làm hết vết thâm mụn ở lưng hiệu quả nhất

Trị thâm mụn ở lưng với: Nước cốt chanh

- Để làm sạch và loại bỏ mụn vùng lưng, các bạn có thể dùng nước cốt chanh nha. Các này vừa giúp tẩy tế bào chết trên da, làm mới các tế bào da lâu nay bị lỗ chân lông chết làm tắc nghẽn lại giúp chống viêm da nữa nhé.

- Bạn chỉ cần dùng một cái khăn sạch hay bông tẩy trang, thoa nước ép chanh lên lưng và để trong 15-20 phút. Sau đó bạn tắm lại bằng nước ấp nhé.

Trị mụn Lưng bằng cách: Dùng muối hạt

- Nguyên liệu:   Muối hạt -    Bông tắm -    Miếng mút hoặc bông thấm

- Cách chữa: Pha chút muối với nước (bạn chỉ pha nhạt thôi nhé). Sau đó dùng mút hoặc bông thấm thoa đều lên vùng da bị mụn ở lưng, để khoảng 10 – 15 phút. Sau đó rửa sạch.

 Mỗi tuần bạn chỉ cần làm từ 2 – 3 lần. Sau khoảng 1 tháng bạn sẽ thấy mụn giảm hẳn ở lưng.

Trị thâm mụn ở lưng với: Giấm táo (tốt nhất là giấm táo mèo)

- Đây cũng là một biện pháp cực kì hiệu quả để chữa trị mụn trứng cá ở lưng đó các bạn nha. Việc bạn cần làm cũng đơn giản lắm nhé. Bạn chỉ cần dùng giấm táo, pha loãng với một chút nước (tỉ lệ là 1:2) và bôi lên vùng da lưng bị mụn. Tính axit có trong giấm táo sẽ giúp điều trị mụn lưng, hút đi những chất độc ở đầu mụn trả lại cho bạn tấm lưng mịn màng.

- Đây là cách trị mụn mà hiện khá nhiều người đang áp dụng và đều nhận xét là có hiệu quả tốt. Vì vậy những bạn nào đang bị mụn thì nên tham khảo thêm nhé.

Trị thâm mụn ở lưng với: Bột đậu xanh

- Cách sử dụng đậu xanh để trị mụn cũng rất đơn giản. Bạn hãy nghiền nhỏ đậu xanh (hoặc mua bột đậu xanh đã ngiền nhé), rồingâm với nước trong vòng 30 phút để đậu nở ra. Tiếp đó, bạn dùng bột đậu xanh đắp lên lưng trong vòng 30 phút rồi tắm lại bằng nước sạch. Bạn cũng có thể dùng bột đậu xanh cho toàn cơ thể sẽ có được làn da mịn màng nha.

Một số lưu ý trong quá trình trị mụn

Để phòng ngừa cũng như điều trị mụn lưng hiệu quả thì các bạn cần lưu ý là luôn giữ cho da được thông thoáng và sạch sẽ. Khi tắm, bạn nên dùng nước ấm và sử dụng sữa tắm hoặc xà bông nhẹ (nhớ tắm sạch sữa tắm nha). Bên cạnh đó, bạn nên mặc áo rộng, sử dụng những chất liệu cotton khô thoáng …

Chúc các bạn thành công với việc đẩy lùi vết thâm mụn trên lưng


tagged as : 
Share this article :

Đăng nhận xét