giamcannhanhiblue.blogspot.com

Những Mẹo Nhỏ Giúp Bạn Trị Nám Da Hiệu Quả

Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014 0 nhận xét

Chúng ta đều biết trị nám da làm việc khô hề dễ dàng bởi nám được hình thành từ sâu bên trong do các hắc tố da trong da quá lớn. Những loại kem trị nám da có thể giúp bạn có được làn da tươi sáng trong thời gian ngắn nhưng thực ra nó chỉ đánh lừa bạn bởi làn da được làm mỏng hơn nhưng sau một thời gian ngắn nám có thể quay lại và nặng hơn. Vậy thì hãy áp dụng những nguyên liệu thiên nhiên dưới đây để trị nám da một cách hiệu quả nhất nhé.

Chanh, dưa chuột và bột đậu xanh

Sự kết hợp hoàn hảo giữa chanh và dưa chuột sẽ giúp bạn làm sáng da một cách hiệu quả trong khi đó đậu xanh chứa nguồn dinh dưỡng dồi dào, đặc biệt là các loại vitamin giúp bạn có được làn da mịn màng.


Cách làm như sau: bạn hãy lấy 2 thìa nước cốt chanh sau đó trộn chung với nước ép dưa leo và bột đậu xanh để có được hỗn hợp sánh đặc. Sau đó đắp hỗn hợp lên vùng da bị nám, để hỗn hợp này khô rồi rửa sạch với nước. Thực hiện 2 -3 lần một tuần bạn sẽ thấy hiệu quả thật tuyệt vời.
Cà chua và bột yến mạch
Những Mẹo Nhỏ Giúp Bạn Trị Nám Da Hiệu Quả
Cà chua là thực phẩm làm đẹp quen thuộc của chị em phụ nữ giúp làn da trắng hồng một cách tự nhiên. Trong khi đó bột yến mạch lại là nguyên liệu tẩy tế bào chết tự nhiên, sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 nguyên liệu này sẽ giúp trị nám da an toàn cho bạn.
Nguyên liệu:
1/2 thìa yến mạch,
1/2 thìa cà chua xay nhuyễn,
2 thìa cà phê nước cốt chanh.
1 thìa sữa chua,
2 thìa cà phê mật ong,
Cách làm như sau:
Cho tất cả các hỗn hợp trên vào chén rồi trộn đều để có hỗn hợp sánh mịn.
Thoa hỗn hợp này lên da khoảng 15 phút sau đó rửa sạch với nước ấm.
Chanh và đường nâu
Những Mẹo Nhỏ Giúp Bạn Trị Nám Da Hiệu Quả
2 nguyên liệu này là bí quyết làm đẹp được rất nhiều chị em áp dụng thành công. Cách làm cho bạn như sau:
Nguyên liệu:
1 thìa nước cốt chanh
1 thìa đường nâu
¼ thìa dầu oliu.
Cách làm: trộn tất cả các hỗn hợp này lại với nhau sau đó thoa đều lên vùng da bị nám. Cuối cùng bạn rửa lại với nước ấm.
Cách làm này sẽ giúp tẩy tế bào chết một cách tự nhiên giúp làm mờ các vết nám một cách hiệu quả.
Vỏ cam và sữa chua
Những Mẹo Nhỏ Giúp Bạn Trị Nám Da Hiệu Quả
Không chỉ có nước cam mới tốt cho sức khỏe, chúng ta còn có thể sử dụng vỏ cam để làm đẹp da. Cách thực hiện: Rửa sạch vỏ cam bằng muối để loại bỏ hết mầm bệnh. Sau đó cho vào máy xay để làm nhuyễn, thêm một thìa sữa chua và trộn đều. Thoa hỗn hợp trên lên vùng da bị nám, dùng ngón tay massage thật nhẹ nhàng. Để khoảng 20 phút, sau đó rửa sạch bằng nước ấm.
Hi vọng với những chia sẽ nhỏ này sẽ giúp bạn có được làn da tươi sáng, mịn màng.

tagged as : 
Share this article :

Đăng nhận xét