giamcannhanhiblue.blogspot.com

Giảm cân với 4 bài tập đơn giản

Thứ Sáu, 4 tháng 7, 2014 7 nhận xét

Những bài tập này trông khá đơn giản nhưng khó thực hiện và giúp tăng cường cơ bắp đồng thời đốt cháy mỡ thừa khá hiệu quả.
 
Các bài tập nhanh và ở cường độ mạnh không phải là cách duy nhất giúp bạn có được vóc dáng mơ ước. Trong thực tế, thực hiện các bài tập một cách chậm rãi, thậm chí là bất động, cũng có hiệu quả không kém. Khi bạn vội vã thực hiện nhiều bài tập khác nhau mà không ngừng lại ở một (vài) thời điểm nào đó, bạn sẽ không thể cải thiện sức mạnh cơ thể cũng như khả năng thăng bằng rất cần thiết cho cơ thể. Những bài tập giảm cân có cùng cường độ dưới đây sẽ giúp bạn cải thiện được điều đó thông qua một số động tác nhìn thì dễ nhưng thực chất hơi khó để thực hiện. Những bài tập này có tác dụng rất lớn trong việc tăng cường chức năng cơ bắp, tăng cường nhịp tim, đốt cháy calorie và đẩy mạnh quá trình trao đổi chất giúp giảm cân nhanh chóng.
Thực hiện những bài tập dưới đây theo thứ tự, nghỉ 15 giây giữa các bài tập. Xong hết 4 bài là một vòng. Lặp lại tổng cộng 3 vòng mà không nghỉ giữa các vòng.

Bài 1

Chống hai tay hai chân xuống đất, bàn tay đặt trên sàn, ngay phía dưới vai, duỗi thẳng chân về phía sau để cơ thể tạo thành một đường thẳng từ đầu tới gót chân (a). Gập khuỷu tay lại và hạ thân trên xuống, giữ cho lưng thẳng và khuỷu tay ép sát vào hai bên thân. Cơ thể nằm gần sát mặt đất (b). Giữ yên trong vòng 1 phút.

Bài 2


Giảm cân với 4 bài tập đơn giản


Nằm ngửa, hai gối gập, hai bàn chân duỗi thẳng trên sàn (a). Nhấc hông lên cho đến khi cơ thể tạo thành một đường thẳng từ vai đến gối (b). Siết chặt mông và giữ trong 1 phút.

Bài 3


Giảm cân với 4 bài tập đơn giản


Đứng thẳng, hai chân cách nhau một khoảng ngang vai, hai tay duỗi thẳng trước mặt, tầm cao ngang vai (a). Giữ ngực thẳng và cơ bụng siết chặt, đẩy hông ra sau và gập gối lại để hạ cơ thể xuống cho đến khi hai đùi song song với mặt đất (b). Giữ yên trong 1 phút.

Bài 4


Giảm cân với 4 bài tập đơn giản


Đứng thẳng, bước chân trái về phía trước, cách chân phải khoảng 60-90cm, hai tay chống ngang hông (a). Siết chặt cơ bụng, gập gối để hạ cơ thể xuống cho đến khi gối trước tạo thành một góc 90 độ (b). Giữ yên trong 30 giây, sau đó quay trở lại tư thế ban đầu. Đổi bên và lặp lại.
Share this article :

+ nhận xét + 7 nhận xét

lúc 00:10 4 tháng 10, 2018

Bài viết rất hữu ích, cảm ơn ad !

lúc 22:04 1 tháng 6, 2019

Cảm ơn ad đã chia sẻ. Mình cũng có chia sẻ các bài viết về làm đẹp và giảm cân tại trang https://khoevui.com . Các bạn xem và ủng hộ mình nhé <3

Đăng nhận xét