giamcannhanhiblue.blogspot.com

Tổng hợp các phương pháp giảm cân hiệu quả nhất hiện nay

Thứ Tư, 18 tháng 6, 2014 1 nhận xét

Sau khi quyết định giảm cân, mình đã tìm kiếm và tổng hợp những phương pháp giảm cân mà hiện nay được áp dụng nhiều như: Nhịn ăn giảm cân, sử dụng thực đơn giảm cân an toàn, thể dục giảm cân, thuốc giảm cân, phẫu thuật hút mỡ giảm cân… Nhưng phương pháp giảm cân nào mới thực sực có hiệu quả và đảm bảo an toàn cho sức khỏe để áp dụng cho bản thân, bạn hãy tham khảo những phương pháp giảm cân hiệu quả hiện nay như sau:

1. Phương pháp giảm cân từ tự nhiên và tập luyện

Bạn có thể áp dụng một chế độ ăn uống bình thường hay thực đơn giảm cân mà bạn biết, sử dụng các loại thực phẩm đủ dinh dưỡng nhưng có tác dụng giảm cân. Như sử dụng mật ong, uống dấm, nước bí đao, dứa…, các thực phẩm như: rau xanh, trái cây, các loại đậu, chia nhỏ bữa ăn trong ngày. Hạn chế ăn những thực phẩm có nhiều dầu mỡ, nhiều đường hay nước ngọt có gas, những dạng thức ăn nhanh. Bạn sẽ phải kết hợp với những bài thể dụng giúp giảm cân. Cách giảm cân nhanh này đòi hỏi bạn phải có thời gian và sự kiên trì lớn để nhanh chóng để đạt được hiệu quả tốt nhất.


2. Phương pháp thực đơn giảm cân

Hiện nay có rất nhiều thực đơn giảm cân cho bạn lựa chọn như lowcard,  thực đơn giảm cân bữa ăn hoàn hảo (cân bằng, tính toán lượng tinh bột, protein, chất xơ,.. vào cơ thể và năng lượng cần tiêu hao mỗi ngày)… Đâu sẽ là thực đơn giảm cân nhanh bạn nên áp dụng hãy tìm hiểu những ưu nhược điểm của nó.

3. Sử dụng thuốc giảm cân

Đây cũng là phương pháp giảm cân nhanh được mọi người lựa chọn vì họ không có thời gian để ý khẩu phần ăn, thể dục giúp giảm cân của mình. Hãy cân nhắc thật kỹ trước khi áp dụng để tránh những kết quả để lại.

4.  Phương pháp chuyên khoa phẫu thuật, hút mỡ

Muốn giảm cân nhanh nên nhiều chị em đã áp dụng cách giảm cân bằng dao kéo. Phương pháp giảm cân này thực sự cho bạn hiệu quả nhanh, nhưng không pháp ai cũng có thể áp dụng phương pháp này, nó con liên qua đến các yếu tố như sức khỏe, tuổi,…

5. Giảm cân bằng đủ mọi cách

Để nhanh chóng tìm lại một thân hình lý tưởng, khá nhiều người đã dùng đủ mọi cách, chủ yếu nhất là không ăn, bỏ ăn hoặc ăn uống không đầy đủ. Áp dụng cách này trong thời gian dài dễ gây ra tình trạng thiếu chất để nuôi dưỡng các bộ phận của cơ thể và có thể mang đến tác dụng ngược lại.

tagged as :

Phương pháp giảm cân nhanh an toàn hiệu quả - IBLUE

Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 00:11 4 tháng 10, 2018

Bài viết rất hữ ích, cảm ơn ad !

Đăng nhận xét