giamcannhanhiblue.blogspot.com

Bí quyết giảm cân cho các quý ông

Thứ Ba, 20 tháng 5, 2014 1 nhận xét


Các đấng mày râu thường không có nhiều động lực để giảm cân như chị em phụ nữ vì vậy những kinh nghiệm sau đây sẽ giúp phái nam giảm cân nhanh mà không gây ra nhiều khó khăn nào làm ảnh hưởng tới quá trình giảm cân.

Cách nào giảm cân phù hợp nhất cho  phái nam?

Xin thưa với các bạn

Theo nhiều khảo sát thực tế và theo các nghiên cứu từ các chuyên gia phân tích thì cách tốt nhất để giảm cân cho phái nam là tập thể thao và dùng những thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm cân.

Tại sao không dùng phương pháp giảm cân bằng cách kiểm soát chế độ ăn?

Câu trả lời lá có song biện pháp này nghe có vẻ hơi khó thực hiện cho các nam nhi bởi việc thực hiện nghiêm túc một chế độ ăn giảm cân ở nam giới thường không mang lại hiệu quả cao. Do những thói quen hàng ngày và do sự nỗ lực của các đấng mày râu thường làm cho việc tuân thủ những nguyên tắc đôi khi trở nên xao động, dễ vỡ kế hoạch.

Khi đàn ông giảm cân
Tôi không thể từ bỏ những đồ ăn này

Nếu nói chị em phụ nữ thực hiện việc ăn kiêng tốt hơn nhiều so với các nam nhi thì điều đó nghĩa là họ thực sự có thể giảm cân từ việc ăn kiêng này. Còn phái mạnh do họ thường có những thói quen không có lợi cho việc ăn kiêng như bia rượu, nhậu nhẹt, cà phê... nên ăn kiêng sẽ chỉ là lý thuyết cho họ mà thôi.

Vậy họ giảm cân làm sao đây?

Họ sẽ thông minh chọn cho mình cách giảm cân hiệu quả mà không phải bó hẹp mình trong cái không gian chật hẹp là phải ăn kiêng đủ mọi thứ để giảm cân. Họ giảm cân bằng 2 cách chủ yếu:

Tập luyện để giảm cân

Khi đàn ông giảm cân
Thú thật là anh không thể giảm cân được khi đứng trước em
Tập luyện để giảm cân là một cách giảm cân và làm đẹp thông minh cho phái mạnh vì không những nó giảm cân tại tất cả các vùng  trên cơ thể nam giới, nó còn làm săn chắc các cơ khiến họ trở nên hấp dẫn và cơ bắp hơn. Các môn thể thao phù hợp cho phái mạnh giảm cân rất nhiều so với chị em phụ nữ vì càng những môn tập yêu cầu thể lực nhiều thì calo đốt cháy càng mạnh, như vậy sẽ giảm cân tốt hơn.
Giảm cân cho nam
Giảm cân nhanh khi tôi tập thể thao

Một vài môn thể thao có lợi giảm cân nhất cho nam giới là:

  • - Bơi lội
  • - Cầu lông
  • - Tập tạ
  • - Chạy bộ
  • - Đạp xe đạp
  • - Đu xà
  • - Ném tạ...
Có thể nói các chàng nam nhi sau khi bước vào các môn tập này sẽ nhanh chóng có được cơ bắp săn chắc và cơ thể cân đối, và những lợi ích về sức khỏe cũng như về mặt quan hệ xã hội thì không thể nói hết rồi.

Sử dụng viên giảm cân Rich Slim

Có thể một số người luôn bận rộn với công việc hay cặm cụi đi tìm con đường giảm cân tốt nhất cho mình nên không quan tâm tới xu hướng giảm cân hiện đại của những người đàn ông hiện nay nên bạn không biết rằng: Một số người tự hào rằng "vì tôi có bí mật giảm cân riêng không thể tiết lộ nên tôi mới giảm cân và có được dáng như hôm nay".

Nếu bạn không biết sẽ rất tò mò nhưng bí mật đó chính là họ đã dùng Viên giảm cân Rich Slim - Một sản phẩm giảm cân đang được ưa chuộng nhất hiện nay trên các quốc gia Châu Âu.
Viên giảm cân
Sản phảm giảm cân này có bán tại nhà thuốc uy tín nhất Hà Nội- Nhà thuốc Phương Chính

Những người Châu Âu thường có thân hình vạm vỡ và to con, lại có nhiều người béo phì. Việc giảm cân của họ là vô cùng khó khăn vậy mà họ đã thành công khi giảm cân cùng Rich Slim. Vậy tại sao bạn lại không nhỉ?

Rich Slim giảm cân thần tốc không tốn thời gian, không cần ăn kiêng, không cần tập luyện, không gây tác dụng phụkhông tăng cân trở lại và hàng chục lý do khác khiến bạn hài lòng.

Xem thêm : 

Phương pháp giảm cân nhanh an toàn hiệu quả - IBLUE

Share this article :

+ nhận xét + 1 nhận xét

lúc 00:54 9 tháng 5, 2017

Bài post cung cấp nhiều nội dung hay

Cảm ơn nhé

Mình thì chỉ biết về mua thuốc giảm cân nhanh nhất bài tập giảm cân phương pháp giảm cân nhanh das diet

Liên hệ : Hotline: 08 6270 8888

Đăng nhận xét