giamcannhanhiblue.blogspot.com

Gừng giảm béo hiệu quả cho người thừa cân

Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014 0 nhận xét


Gừng có công dụng giảm cân vô cùng hiệu quả mà không ai có thể chối từ. Từ xa xưa, ch ông ta đã coi gừng không chỉ là một thứ gia vị qun trọng, một vị thuốc quý mà còn là một bí quyết giảm cân vô cùng hiệu quả. Chúng ta cùng xem trong cuộc sống hiện đại ngày nay thì gừng phát huy công dụng giảm cân như thế nào nhé! 

Những thành phần quyết định công dụng gảm cân của gừng

Chất gingerol và shogaol có trong gừng giúp thúc đẩy sự phân hủy chất béo diễn ra nhanh hơn và hoạt động như một chất ức chế chất béo tự nhiên đồng thời làm tăng độ pH của dạ dày, giảm lượng cholesterol trong cơ thể, giảm béo nhanh và giảm mỡ bụng hiệu quả.

Theo Đông y thì gừng có tính nóng cao nên khi tiếp xúc với loại gia vị này sẽ sinh nhiệt lớn vì thế có khả năng tiêu hao mỡ vô cùng nhanh chóng.

Giảm cân với gừng

Chúng ta có thể có nhiều cách giảm cân cùng với gừng khác nhau và sau đây là một vài cách áp dụng đơn giản, hiệu quả nhất.

1- Gừng với mật ong

Gừng giảm cân
Giảm cân bằng gừng

Chỉ cần thái nhỏ vài lát gừng mỏng và trộn lẫn cùng 2 thìa mật ong, ăn sau khi ăn bữa chính ngày ăn 1 lần như vậy là bạn sẽ đánh tan hết các mô mỡ thừa dưới da nhanh chóng lại duy trì cảm giác no lâu rồi.

2- Gừng với rượu

Chúng ta ngâm khoảng 0,5 kg gừng với 1 lit rượu là có thể có bài thuốc giảm béo vô cùng hiệu quả từ dân gian rồi. Chỉ cần xoa hỗn hợp rượu gừng vào bất cứ nơi nào bạn muốn giảm béo trước và cảm nhận nhanh chóng sự đánh tan mỡ của hỗn hợp này.

Rượu gừng được coi là bài thuốc giam beo bung vô cùng hiệu quả cho chị em phụ nữ sau khi sinh vì vậy bạn không nên bỏ qua bí quyết này nhé.

3- Trà gừng giảm mỡ

Trà gừng giảm cânTrà gừng giảm béo
 
Trà gừng không chỉ giúp giải cảm, tăng huyết áp mà còn giảm mỡ rất tốt. Những tinh chất có trong trà xanh kết hợp với sức nóng tưg gừng sẽ nhanh chóng lan tỏa và đánh tan mỡ hiệu quả.

Lưu ý khi dùng gừng để giảm béo:

  • - Một số người bị huyết áp cao không nên uống trực tiếp gừng vào cơ thể hay ăn quá nhiều gừng mà nếu muốn giảm béo với gừng thì hãy dùng rượu gùng để xoa bóp.
  • - Khi xoa bóp rượu gừng xong thì chúng ta cần phải rửa sạch bằng nước mát vì nếu không sẽ để lại mùi và gây bỏng vùng da nếu chúng ta không may xoa quá nhiều.
  • - nên dùng gừng làm bí quyết giảm béo trong mùa đông vì mùa hè chúng ta thường nóng bức, không nên bị nóng hơn bởi gừng.
Share this article :

Đăng nhận xét