giamcannhanhiblue.blogspot.com

2 cách giảm béo bụng nhanh và hiệu quả cao nhất trong 7 ngày

Thứ Hai, 19 tháng 5, 2014 0 nhận xét


Mách bạn cách này giảm béo bụng rất nhanh và hiệu quả này. Chỉ cần vài ngày thực hiện mà cái bụng to phình của mình có thể giảm được 4 cm nhờ bí quyết hay này đấy. Bạn có muốn vòng eo thon hơn thì hãy thử xem sao nhé! 

Thứ nhất là mình uống nước chanh để giảm béo

Bạn có biết trong chanh và tất cả các các loại quả thuộc họ bưởi đều chứa hàm lượng vitamin C rất lớn và vitamin C có trong các loại quả này có công dụng giam beo nhanh thần kỳ và nhất là giảm mỡ bụng hiệu quả cực cao.


Giảm béo bụng
Giảm béo bụng từ chanh tươi

Vì chanh có nhiều axit citric nên khi uống nước chanh sẽ làm giảm lượng OH có trong nước của cơ thể vì vậy loại bỏ được nước dư thừa do các phản ứng hóa học nhẹ nhàng diễn ra ngay trong các tế bào chúng ta. Nói như vậy nhưng mặc dù lượng axit trong chanh lớn nhưng nó không có khả năng tạo ra axi trong chúng ta nên bạn yên tâm không sợ nguy hiểm nhé!

Không chỉ giảm cân mà chanh còn làm lành các tổn thương trên da và ngăn ngừa nguy cơ nhiễm trùng. Một cốc nước chanh có đủ lượng vitamin cần thiết, xóa tan những đốm tàn nhang, nám, giúp da luôn tươi trẻ, mịn màng và sáng bóng

Uống một ly nước chanh tươi mát sau khi ra ngoài nắng về hay sau những bữa ăn, thật sự tâm hồn mình cảm thấy vô cùng nhẹ nhàng và thoải mái. Bạn đừng nên nghe theo cách giam beo bung bằng chất chua như dấm nhé vì tác hại của nó là vô cùng kinh khủng đấy!

Thứ 2: Mình chỉ cần dùng thêm sản phẩm giảm cân Amazing Body Slim

Vì rất lười vận động và không muốn thực hiện chế độ ăn kiêng giảm cân vì vậy mình đã tìm hiểu trên internet và biết được ở nhà thuốc Phương Chính có bán 1 loại thần dược giúp giảm cân toàn thân cũng như giảm béo bụng vô cùng tốt đó chính là Amazing Body Slim.

Giảm béo bụng
Hộp viên giảm cân hiệu quả
Sau khi nghe những lời tư vấn rất kỹ lưỡng từ các chuyên gia hàng đầu, mình càng yên tâm hơn khi sử dụng sản phẩm giảm cân này. Và quả thật, sau 2 tuần, vòng eo của mình đã giảm tới 4 cm và rất hạnh phúc khi những chiếc quần bó sát trước đây bỗng chốc trở nên rộng cạp khiến mình phải dùng theo dây lưng nếu như muốn mặc chúng.

Viên giảm cân Amazing Body Slim là sản phẩm uy tín của nhà thuốc Phương Chính cũng như của công ty My Pearl Corporation thuộc tập đoàn dược phẩm hàng đầu Hoa Kỳ CTV GRUP. Không chỉ giảm cân nhanh trên toàn cơ thể mà các dưỡng chất có hàm lượng cao trong sản phẩm này giúp da và tóc thêm trẻ trung và đầy sức sống.

Được chiết suất hoàn toàn từ táo, quả kiwi, cam tươi và tinh chất lá sen có kết hợp bổ sung rất nhiều các khoáng chất và vitamin có lợi vì vậy các bạn có thể hoàn toàn yên tâm mua dùng nhé. Không lo bị có tác dụng phụ và không cần ăn kiêng kham khổ, càng không cần tập luyện vất vả đâu, dùng sản phẩm này hoàn toàn không tăng cân trở lại mà còn rất tiện dụng nữa chứ

Bạn đừng nên bỏ lỡ hai bí quyết giảm béo bụng công hiệu nhất của mình trên đây nhé. Mình cam đoan với các bạn về việc dùng 2 cách giảm béo trên sẽ mang lại công dụng giảm cân bất ngờ.

Xem thêm : Phương pháp giảm cân nhanh an toàn hiệu quả - IBLUE
Share this article :

Đăng nhận xét