giamcannhanhiblue.blogspot.com

Phương Pháp Giảm Cân Nhanh Hiệu Quả Bằng Dưa Chuột

Chủ Nhật, 8 tháng 6, 2014 0 nhận xét

Làm thế nào để có cách giảm cân nhanh nhất?  Nếu bạn chịu khó tham khảo và kiên trì thực hiện các phương pháp giảm cân từ các món dưa chuột bạn sẽ nhận được kết quả cao. Làm cách nào để giảm cân bằng dưa chuột? Dưới đây là một số cách giảm cân từ dưa chuột để bạn tham khảo và thực hiện lấy lại vóc dáng thon gọn.


Cháo dưa leo:
Bạn không cần phải cần có nhiều nguyên liệu, với thực đơn giảm cân này bạn chỉ cận một ít gạo tẻ, gừng tươi, muối tinh và vài quả dưa leo đã bỏ ruột là chúng ta đã có muons cháo dưa leo thơm ngon bổ dưỡng và giúp giảm cân.
Đầu tiên bạn phải chọn những loại quả dưa tươi, non sau đó rửa thật sạch và gọt vỏ, thái mỏng. Vo gạo thật sạch rồi cho gừng vào đun cùng với gạo đến khi hạt gạo nhừ thì bỏ dưa vào đun đến khi đặc lại rồi cho thêm gia vị để phù hợp với khẩu vị của mình.
bí quyết làm đẹp
Salad đậu phụ-dưa leo
Đậu phụ là loại thực phẩm được nhiều người sử dụng để giúp giảm cân hiệu quả hàng ngày, món đậu phụ dưa leo vừa dễ làm vừa không bị ngán và lạ miệng.
Cắt đậu phụ thành miếng nhỏ sau đó chiên qua, dưa chuột thái lát mỏng, rau thơm và hành tím thái lát mỏng rửa giá đỗ sạch. Cho tất cả gia vị gồm nước tương, dầu mè, đường, trộn đều. Lần lượt cho rau mùi, dưa chuột, giá đỗ, hành tím, đậu phụ lên trộn đều rồi rưới hỗn hợp gia vị đã pha vào, bạn đã có món salad đậu phụ-dưa leo ngon, bổ dưỡng.
giảm cân hiệu quả
Dưa leo xào nấm
Nguyên liệu cho món này gồm 2 trái dưa leo, 200gram nấm, rau thơm ngò mùi và dầu ăn thực vật. Trước tiên bạn rửa sạch nấm và dưa leo, thái miếng vừa ăn. Sau đó đổ dầu vào chảo cho nóng, phi thơm hành, bỏ dưa leo và nấm vào xào chung. Nêm gia vị và rau thơm vào, múc ra đĩa là có thể dùng được.
Dùng tươi như hoa quả
Thường xuyên ăn dưa leo sẽ giúp bạn giảm béo nên bạn có thể rửa sạch dưa leo ăn sống như hoa quả tươi. Không chỉ giúp giảm cân dưa leo còn giúp bạn làm đẹp da, mỗi ngày bạn ăn khoảng 250 gram dưa leo sẽ có tác dụng giảm cân rõ rệt. Cách này vừa đơn giản, dễ thực hiện và cũng rất tiện dụng.
giảm cân hiệu quả
Nước ép dưa leo
Lấy dưa leo tươi rửa sạch, ướp cả quả với một chút đường hoặc trực tiếp xay qua may sinh tố, bỏ đá vào cho mát để uống là thực đơn giảm cân nhanh chóng.

tagged as :

Phương pháp giảm cân nhanh an toàn hiệu quả - IBLUE

Share this article :

Đăng nhận xét