giamcannhanhiblue.blogspot.com

5 Nguyên Tắc Chăm Sóc Da Trong Ngày Hè

Thứ Tư, 4 tháng 6, 2014 0 nhận xét

Ai cũng muốn có được làn da khỏe đẹp nhưng không phải ai cũng biết cách chăm sóc da đúng cách hàng ngày, đặc biệt là những ngày hè nắng nóng, nếu da không được làm sạch và dưỡng ẩm thì sẽ dẫn đến tính trạng mụn trứng cá, da sạm đen hơn rất nhiều. Cùng tham khảo 5 nguyên tắc chăm sóc da ngày hè dưới đây để có được làn da khỏe đẹp nhất nhé.

Chống nắng



Trước khi ra ngoài 30 hãy nhớ thoa kem chống nắng cho mình bạn nhé, không những vậy, 1 tuýt kem chống năng luôn mang theo bên mình cũng là điều cần thiết, sau khoảng 2 đến 3 tiếng hãy thoa lại kem chống nắng một lần để đảm bảo làn da luôn có lớp áo bảo vệ nhé. Để tránh cảm giác như có một lớp mặt nạ chì trên mặt, bạn nên tìm những loại kem chống nắng có các từ khóa như “non greasy” hay “sheer” để sử dụng.
với da mặt, bạn nên dùng một loại riêng. Nó không chỉ nhẹ, khô ráo mà còn giúp bạn không phải bôi một lớp quá dày, thuận tiện cho việc trang điểm.
Tẩy da chết
Là da bị lão hóa đi từng ngày chính vì thế hãy nhớ tẩy tế bào chết 1 lần một tuần nhé, cách làm này sẽ giúp bạn có được làn da tươi sáng, mịn màng hơn, kích thích tái tạo tế bào mới.
Tẩy da chết định kì sẽ giúp da tươi trẻ và hấp thu chất dinh dưỡng tốt hơn.
 Làm sạch da
5 Nguyên Tắc Chăm Sóc Da Trong Ngày Hè
Mùa hè da tiếp xúc với bụi bẩn nhiều hơn, đặc biệt là mồ hôi trên da là nơi trú ẩn của vi khuẩn gây nên mụn và thậm chí là viêm da chính vì thế hãy vệ sinh da sạch sẽ hàng ngày nhé.
Rửa mặt ít nhất 2 lần mỗi ngày để cuốn trôi bụi bẩn trên da. Lựa chọn sản phẩm chăm sóc da và sửa rửa mặt phù hợp nhé. Theo lời khuyên từ các chuyên gia, chị em nên sử dụng sản phẩm được được chiết xuất từ thành phần thiên nhiên, vừa có tác dụng làm sạch, vừa cung cấp dưỡng chất, dưỡng ẩm cho da.
Không hút thuốc, sinh hoạt lành mạnh, ăn uống và nghỉ ngơi hợp lý
Rượu bia, thuốc lá nói riêng và các chất kích thích nói chung không tốt cho sức khỏe của bạn, nó cũng làm ảnh hưởng rất lớn đến làn da, vậy nên hãy từ bỏ những thói quen này ngay lập tức bạn nhé, thay vào đó hãy xây dựng kế hoạch ăn uống lành mạnh.
Dưỡng ẩm
5 Nguyên Tắc Chăm Sóc Da Trong Ngày Hè
Đây được coi là bước chăm sóc quan trọng như quá trình làm sạch da để có được một làn da tươi tắn và khỏe mạnh. Dù da bạn thuộc loại nào, việc dùng kem dưỡng ẩm vẫn là điều vô cùng cần thiết. Nếu có điều kiện, bạn nên nhờ một bác sĩ da liễu đo mức độ đàn hồi và bã nhờn để lựa chọn các loại kem dưỡng ẩm phù hợp với da của mình.
Dù da bạn thuộc loại nào, việc dùng kem dưỡng ẩm vẫn là điều vô cùng cần thiết.
Bạn nên thoa kem dưỡng ẩm ngay sau khi tắm, khi làn da vẫn còn giữ độ ẩm nhất định. Tuy nhiên, bạn chỉ nên thoa lượng vừa đủ để kem thấm vào da, không nên dùng lượng quá nhiều để tránh lãng phí và gây tắc nghẽn lỗ chân lông.

tagged as : 

PINK - Cách làm tăng kích thước vòng 1 hiệu quả tự nhiên không thể bỏ qua

Share this article :

Đăng nhận xét